Search This Blog

Friday, February 19, 2010

તૂટેલા પાંદડાનું ગીત

: તૂટેલા પાંદડાનું ગીત :

કાલે આવ્યા ને આજ ચાલ્યા રે ભાઇ,
અમે છીએ મહેમાન છીએ એટલે
પંખી નથી રે તો ય ઊડવું પડે છે
એક તૂટેલું પાન છીએ એટલે
પહેલો ઊઘાડ બની પાનનો
દીધી’તી અમે કોઇ એક ડાળને વસંત
દીધી’તી અમે કોઇ એક ડાળને વસંત
વૃક્ષો કદાચ ખરી જાશે રે તો ય
મારી લીલા તો ઊગશે અનંત
મારી લીલા તો ઊગશે અનંત
મારો અભાવ લીલા જંગલનો અંત નહીં -
મારો અભાવ લીલા જંગલનો અંત નહીં -
એવા સભાન છીએ એટલે
કાલે આવ્યા ને આજ ચાલ્યા રે ભાઇ,
અમે છીએ મહેમાન છીએ એટલે
સુક્કી રેખાઓ નહીં વીતકના ચાસ
નહીં સુક્કી રેખાઓ મારું દૂઃખ
નહીં સુક્કી રેખાઓ મારું દૂઃખ
ડાળીએ ફૂટે તે મારી તાજી હથેળી
અને જંગલ આખ્ખું ય મારું સુખ
અને જંગલ આખ્ખું ય મારું સુખ
લીલું તરબોળ સુખ બીડનું લઇને અમે
લીલું તરબોળ સુખ બીડનું લઇને બધે
વાતું મેદાન છીએ એટલે
કાલે આવ્યા ને આજ ચાલ્યા રે ભાઇ,
અમે છીએ મહેમાન છીએ એટલે
પંખી નથી રે તોય ય ઊડવું પડે છે
એક તૂટેલું પાન છીએ એટલે
-- રમેશ પારેખ

No comments:

Post a Comment